30-08-2022

Giữa những ngày hè của tháng 7, trung tâm nghiên cứu, ứng dụng Tâm lý và Giáo dục cho trẻ đặc biệt (Autism EDU) đã vinh dự tiếp đón 3 đoàn sinh viên Khoa Công tác Xã hội – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến thăm quan mô hình và lắng nghe cô Phạm Thị Dần – Giám đốc Trung tâm chia sẻ về mô hình cũng như các hoạt động can thiệp tại trung tâm.

Các bạn học sinh đã rất phấn khởi khi được tham gia các hoạt động cùng với các anh chị sinh viên. Điều đặc biệt nhất mà các  cô vô cùng ấn tượng đó là mặc dù với số lượng các anh chị sinh viên rất đông ở các phòng học nhưng các em học sinh đã luôn vui vẻ, không tỏ ra quá lo lắng khi có sự xuất hiện của nhiều người.

 

Chơi cùng các anh chị sinh viên

Bên cạnh đó, cô Phạm Thị Dần – GĐ Trung tâm cũng dành thời gian để chia sẻ với các bạn sinh viên về mô hình hoạt động, mục tiêu và phương hướng của trung tâm trong những năm qua cũng như định hướng phát triển của trung tâm trong những năm tới. Các bạn sinh viên đã có những câu hỏi rất sát với tình hình hiện tại cũng như gợi mở vấn đề để có thể trở thành chủ đề trao đổi kỹ hơn trong thời gian tới.

Các anh chị sinh viên quan sát giờ học của các em lớp bé

Trung tâm gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ giảng viên của Khoa Công tác xã hội – Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội đã kết nối để gần hơn với các bạn sinh viên – đồng thời cũng định hướng nghề nghiệp cho các em sinh viên ngay từ khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Giới thiệu bản thân

Chơi tung bắt bóng cùng các anh chị

Chúc cho đội ngũ giảng viên cũng như các bạn sinh viên trong khoa Công tác xã hội – trường Đại học Sư Phạm Hà Nội luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận