Điện thoại
024 777 25 777Địa chỉ: số 33, ngõ 61, Thái Thịnh,
Đống Đa, Hà Nội
T2 - T6: 7:30 - 17:30
T7: 8:00 - 16:00
CÁC DẠNG RỐI LOẠN GIAO TIẾP VÀ NHỮNG KHÓ KHĂN CHÍNH
A. Khó khăn dai dẳng trong việc hình thành và sử dụng ngôn ngữ trong các phương thức (nói, viết, ngôn ngữ kí hiệu) dẫn đến suy giảm khả năng hiểu hoặc những vấn đề dưới dây:
B. Khả năng ngôn ngữ thấp đáng kể so với lứa tuổi, dẫn đến hạn chế hiệu quả giao tiếp, tham gia xã hội, thành tích học tập, khả năng nghề nghiệp, riêng lẻ hoặc kết hợp.
C. Các triệu chứng khởi phát trong thời kỳ phát triển (tâm lý) sớm.
D. Những khó khăn không do suy giảm nghe hoặc tổn thiệt ở giác quan khác, rối loạn vận động, hoặc thuốc hoặc bệnh thần kinh và không được giải thích tốt hơn bởi các rối loạn phát triển trí tuệ hoặc trễ phát triển tổng thể.
2. RỐI LOẠN PHÁT ÂM
3. RỐI LOẠN GIAO TIẾP XÃ HỘI
A. Khó khăn dai dẳng trong giao tiếp xã hội dùng lời và không dùng lời biểu thị bởi tất cả những điều sau:
B. Sự suy giảm dẫn đến hạn chế hiệu quả giao tiếp, tham gia hội, nhóm, ảnh hưởng đến thành tích học tập hoặc hoạt động nghề nghiệp, những hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp.
C. Những triệu chứng này khởi phát trong thời kỳ phát triển sớm (cũng có thể không đầy đủ rõ ràng đến khi đòi hỏi của giao tiếp xã hội đối với trẻ và vượt quá khả năng hạn chế của trẻ)
D. Các triệu chứng không do một bệnh cơ thể; bệnh thần kinh hoặc khả năng cấu trúc từ và ngữ pháp hạn chế, và không được giải thích tốt hơn bởi rối loạn phổ tự kỷ, rối loạn phát triển trí tuệ, chậm phát triển tổng thể hoặc một rối loạn tâm thần khác.
Autism Edu © 2017